วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

รับสมัครตัวแทนขายประกันภัยรถยนต์


สำหรับท่านที่กำลังมองหา ธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุน
รับสมัครตัวแทนขายประกันรถยนต์ พรบ.และวินาศภัยทุกชนิด ขายง่าย รายได้ดี ไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องสาธิตหรืออธิบายให้เหนื่อยใจ เพราะเป็นสินค้าที่กฎหมายบังคับซื้อ เป็นเสมือนธุรกิจแฟรนไชส์ ขยายงานได้ทั่วประเทศ หักค่าคอมมิชชั่นได้ทันทีที่ส่งงาน มีฝึกอบรมการขายและวิธีทำการตลาด ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1-5 ไม่ต้องลงทุนก่อน  สามารถทำได้ทั้งออนไลน์ และ ออฟไลน์

สมัครเป็นตัวแทน เพื่อมีส่วนลดในประกันฯประเภทต่างๆ  ในฐานะสมาชิก ก็คุ้มแล้ว และถ้าบ้านท่าน มี รถ 2 - 3 คัน คุณยอมที่จะเสียคอมมิชชั่น ส่วนต่างตรงนี้ให้คนอื่นหรือ?? อีกทั้งยังสามารถซื้อหรือขายประกันภัยรถยนต์ และประกันวินาศภัยทุกชนิด จากกว่า 20 บริษัทชั้นนำ สามารถผ่อนชำระได้โดยไม่เสียดอกเบี้ย สูงสุด 4 เดือน มีระบบเช็คเบี้ย และขยายงานผ่านอินเตอร์เน็ต 

รถยนต์ของท่าน เราเชื่อว่ารถของท่านก็ได้ทำประกันไว้ ยังไงยังไง ก็ต้องทำ พรบ. หรืออย่างน้อยๆก็ต้องมีประกันประเภทที่ 3 แต่ท่านซื้อได้ราคาถูก เท่ากับที่ท่านซื้อให้ตัวเองหรือเปล่า และได้ส่วนลดทุกครั้งที่ทำประกันให้กับผู้อื่น....ได้รับส่วนลดตลอดชีพ
**** โดยสามารถต่อประกันได้ตามปกติ****

ตัวอย่างที่ให้คุณพิจารณาก่อนตัดสินใจ
++ถ้าคุณซื้อประกันจากนายหน้าคนอื่นเขาได้ค่าคอมฯจากคุณ 10-20%
หรือค่าเบี้ยประกัน 15,000 บาท ที่คุณซื้อประกันรถยนต์ไป ต้นทุนจริงๆแค่ 12,200 นายหน้ากินค่าคอมฯจากคุณ 2,800 บาท
***แล้วทำอย่างไรถึงจะไม่ต้องเสียค่าคอมฯให้นายหน้า***
ค่าสมัครแค่ 200.- บาท คุณก็มี Code ตัวแทนเป็นของคุณเองตลอดชีวิต สามารถซื้อให้ญาติพี่น้อง,เพื่อน,คนรู้จัก ของคุณราคาทุนจากบริษัทประกันโดยตรง โดยที่ ญาติพี่น้อง,เพื่อน,คนรู้จัก ไม่ต้องเสียค่าคอมฯ ให้ตัวแทนคนอื่น แต่เปลี่ยนมาเป็นตัวคุณเอง
***แล้วจะรวยได้อย่างไร? ***
++ก็ขายเอากำไรจากคนอื่น หรือแค่แนะนำให้เขาสมัครตัวแทนเหมือนคุณ
คุณก็จะได้ 1% เป็นค่าแนะนำถ้าคนที่คุณแนะนำเขาทำยอดได้
100,000/เดือน คุณก็ได้ได้ส่วนแบ่งค่าแนะนำ 1,000 บาท/เดือน
โดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย ยิ่งแนะนำเยอะยิ่งได้เยอะ

นี่ไม่ใช่การขายแบบลูกโซ่เหมือนยาลดความอ้วน,โสมเกาหลี,หรือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพราะเราไม่ได้บังคับให้คุณทำยอด คุณทำก็ได้ไม่ทำก็ได้ แต่นี่คือการประกันภัยรถยนต์เป็นเรื่องใกล้ตัวที่กฎหมายกำหนด ให้ต้องต่อทุกปีเหมือนเสียภาษีเงินได้

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

หรือ ติดต่อคุณ เจริญ   0867814554, 0849097864

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น